Tư duy dịch vụ chính là khả năng đặt mình vào vị trí của người khác, hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Nó bao gồm sự nhạy bén trong việc nhận biết và thấu hiểu người khác, từ đó cung cấp giá trị thực sự và đáp ứng kỳ vọng của họ.
Tư duy dịch vụ không chỉ là một kỹ năng, mà là một tri thức giúp chúng ta định hình cuộc sống và công việc một cách tích cực và hiệu quả. Hãy áp dụng tư duy dịch vụ để trở thành người có giá trị và ảnh hưởng trong mọi lĩnh vực bạn chọn.
Chiều ngày 21-22/10/2023, tại điểm trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội, YTG phối hợp cùng CLB YRC- FTU tổ chức khóa đào tạo “Kiến tạo Tư duy Dịch vụ và Phương pháp Rèn luyện” nhằm đưa đến cho các bạn sinh viên những kiến thức và các phương pháp tư duy đặt mình vào vị trí khách hàng.
Khoá đào tạo được hướng dẫn bởi mentor Hang Pham, một chuyên gia đa tài trong lĩnh vực Du lịch và Quản trị Khách sạn, đồng thời là CEO của Joys Vietnam, đồng thời là Mentor của Young Talent Group.
Khoá học đã để lại cho các bạn học viên thật nhiều kiến thức thực tiễn và hữu ích. Đồng thời, giúp các bạn phát triển thêm cả về kỹ năng cứng và mềm. Ngoài ra, chúng mình còn cùng nhau tìm hiểu, tham gia vào các hoạt động thú vị và học tập cùng nhau trong suốt hai buổi học.